Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Dùng đèn led âm trần ấn tượng cho không gian

Sử dụng đèn led cho không gian sẽ biến không gian của bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn. Đây là loại đèn có nhiều ưu điểm vượt trội làm khách hàng hài lòng.


Bạn nghĩ sao nếu không gian sống của mình sử dụng những chiếc đèn led âm trần. Một ý tưởng tuyệt vời và tô điểm cho không gian sống.

Đèn led âm trần còn được gọi là đèn downlight âm trần, loại đèn này có thiết kế đa dạng với nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đèn led âm trần có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn khi sử dụng do không chứa chì và thủy ngân.



Bạn có thể sử dụng đèn led âm trần cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều rất là thích hợp. Đèn cho ánh sáng tốt, kết hợp với các món đồ nội thất khác tạo nên một không gian cực sang trọng và hiện đại. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn cũng như cách thiết kế ngôi nhà để bạn quyết định được số lượng đèn.

Đèn led âm trần tại Luce Việt Nam có thiết kế đa dạng và nhiều công suất cho khách hàng lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.  Bên cạnh đèn led âm trần, Luce còn cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm đèn khác nhau như đèn chùm, đèn mâm áp trần, đèn led dây, tuýp led…Liên hệ để biết thêm chi tiết.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét