Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phong thủy lựa chọn đèn trang trí nội thất

Phong thủy luôn được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn và trang trí các món đồ nội thất cho không gian. Khi lựa chọn đèn trang trí bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố này đâu nhé!

Mỗi không gian sẽ có một cách chọn đèn trang trí khác nhau, bạn cần biết cách lựa chọn sao cho thật phù hợp.

Chọn đèn cho phòng khách

Phòng khách là khu vực quan trọng và là bộ mặt của cả ngôi nhà nên bạn cần phải rất chú ý khi lựa chọn đèn trang trí. Bạn nên chọn đèn có ánh sáng tốt, đảm bảo được độ sáng. Có thể lựa chọn led âm trần, đèn chùm hay đèn mâm áp trần cho không gian phòng khách của bạn để tạo nên sự lung linh và sang trọng.



Chọn đèn cho phòng ngủ

Khi lựa chọn và lắp đặt đèn trang trí cho phòng ngủ bạn không nên treo ở trên đầu giường. Điều này sẽ làm cho giấc ngủ của bạn bị chập chờn, ảnh hưởng  đến sức khỏe, gây nên cảm giác lo lắng và mệt mỏi. Và nếu bạn không muốn bị bất ăn, nặng nề thì cũng không nên treo các loại đèn có hình con vật, bởi phong thủy cho rằng hình con vật thì sát khí sẽ mạnh hơn người.

Chọn đèn cho phòng ăn

Khi chọn đèn trang trí cho phòng ăn bạn không nên lựa chọn đèn chùm pha lê có nhiều bóng hoặc những đèn có màu sắc phân tán vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người. Nên chọn những loại bóng có ánh sáng màu vàng đem lại cảm giác ấm cúng và giúp gia đình bạn thêm gắn bó hơn.


Đến với Luce bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất để đưa ra được sự lựa chọn cho mình. Luce – Tiện nghi cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét